enjoying my bumming days
Wooohhhoooooo!!!!! Wala lang feel na feel ko ung pagka-bum ko hehe. pero after a while and pag wla na kong pera, lagot na nmn. shyet. i started with my swimming lessons last night. sumakit katawan ko ah. haay. later ulit. nyok. i need to buy mother's gift. it's her bday on sunday. dec12. Our lady of guadalupe feast. kya guadalupe pangalan nya. nyok.
Inoperahan na si kaibigang Tatoy kahapon. Oops bka ayaw nya malaman ng iba. But what the heck, tapos na eh. Tagal ko rin tinago non ah. Ayaw pa magpabisita sa hospital kasi daw naka-operating dress lng sya. Haha. Natatawa ko sa shaving kwentos nya, as in. Nakakahiya nga nmn i-shave in public, putcha. Loss of self-esteem lalo yon ah. haha.
Anywee, I'm so lazy this is so unlike me when I was still studying. Kasi nmn noh. Grrr. I should get over the mentality na 'there's always something better for me'. Di lang something. Someone rin. Mali eh. Wala lang. Pero totoo nmn diba? What's this life for if we're already so contented with what we have? There's nothing to look forward to anymore, right?
Man always yearns for MORE, or he stops living.
I thank you, bow.


0 Comments:
Post a Comment
<< Home