it's a payday friday!
Hehe i'm still not sure about the payday part though, pero sana nga today coz I'm a broken tomato. Question: Why are all cabs tuned in to Love 90.7?!?!?! I hear the freaking "Kailangan pa bang i-memorize yan?" line every single morning! May mga makulit hirits pa like "Ang taong laging nangangapit-bahay, walang bahay!" Ang kulit promise. Whoever comes up with these lines is berserk, but I must say it really works for the majority. Haayyy. Okay here's a sick sight on a bright morning. Along South Super (almost in Makati, under Skyway, tapat ng riles ng tren), I saw a kid taking a crap beside the bridge! as in sa sidewalk ok?!?!? Dalawa pa sila, at naghihintay lang ung isa. Grabe naman. What's happening??! Nakakadepress na tlga Pinas. Ewan ko ba. Ang daming super yaman, pero mas super maraming mahihirap. Hassle.
Anyway, we're riding with Tin to the party tonight. We're meeting at Paseo Center. I'm wearing heels today!Wow let's celebrate. My feet won't though. I just want to get used to being elevated and I hope to walk in a prim and proper manner someday. Bwahaha.
Sana walang pasok bukas. Sana walang pasok bukas. Sana walang pasok bukas.
Haay the perils of working in advertising. Kung pwede lang mag-teacher na lang ako eh. Darn. Pero di tlga yon tinitibok ng puso ko. Hwehwe.
Oh ya, Shela made me try to join the Chat rooms in YM. Hehe ang loser ko. Lagi na lang newbie. Anyway, puro indian, pakistani ad taga-dubai nmn usually. Thanks God may Pinoy akong nameet at mukhang matino pa.(according to his web cam) Yun lang, ginawa naming internet cafe ung office kasi at around 5pm yesterday, wala nang magawa. Astig. Sana ganun rin today. Well, ngayon pa nga lang bored na eh. I should've brought "Angels and Demons". I'm almost done and I can't wait to read another Dan Brown masterpiece again.
I can't wait to drink tonight. Woooohhhooooo! :D


0 Comments:
Post a Comment
<< Home