on musmos,cats and career paths
Hehe wala ung recent pics ko sa laptop na 'to so kahit ano pino-post ko. Next time updated na tlga.
Haay inaantok ako. Pero ayoko nmn matulog. Labo. I'm still here, Mama and JunJun (pinsan ko) will pick me up at 230 pa. Umm 1 more hour. Nakakatamad nmn magresearch. Oh I haven't eaten lunch. Bakit hindi tama ung date ng posts ko? Grrr. Magaan pala pag walang area. Pero there's nothing to look forward to every Sat. Kelan kaya ung next? I miss the Musmos kids. And the after-area kubols. hehe. Buti pa sila SemBreak. Nakakainggit namn. Haay naku buti nalang nauubos na ung galit ko sa work. Mama asked me to help manage the company. 20k daw. Hmmm. But how about my advertising dreams? screw dreams. I want to save money. Haha. Bahala na. Nakakalito. Have a career but not money, or have money but not a specific career? Well, I can always pursue a different path if I want. But that's another story.
I miss Laguna. It's different when you're in your own house. I miss my cat. Ang tanda na ng pusang yon, so every time I remember her, sinasabi ko nalang sa sarili ko na patay na sya para ready ako in case umuwi ako don at dedo na nga. Since high school pa namin yon pusa. Wala lang, namiss ko lang. Hehe.



0 Comments:
Post a Comment
<< Home